Ford Ranger 2.2L 4×4 XL MT 06 cấp: 616 triệu đồng
Ford Ranger 2.2L 4×2 XLS MT 06 cấp: 630 triệu đồng
Ford Ranger 2.2L 4×2 XLS AT 06 cấp: 650 triệu đồng
Ford Ranger 2.2L 4×4 XLT MT 06 cấp: 754 triệu đồng
Ford Ranger 2.2L 4×4 XLT AT 06 cấp: 779 triệu đồng
Ford Ranger 2.0L Single -Turbo Wildtrak 4×2 AT 10 cấp: 853 triệu đồng
Ford Ranger 2.0L Bi-Turbo Wildtrak 4×4 AT 10 cấp: 918 triệu đồng
Mẫu bán tải mới thay đổi thiết kế phần đầu trước theo hướng tiện nghi, đô thị và thời trang hơn, trang bị 4 tùy chọn động cơ, cao nhất là 2.0L Bi-Turbo diesel sản sinh công suất 213PS số tự động 10 cấp (Cao hơn phiên bản Wildtrak 3.2 cũ 200PS, số tự động 06 cấp). Trở thành con bài chiến lược của Ford ở các nước châu Á như Thái Lan, Việt Nam, Philippines… Ford Ranger từng bước thay đổi hình ảnh để phù hợp với gu thẩm mỹ của những thị trường mới. Phiên bản Ford Ranger 2019 gọn gàng, đô thị và thời trang
[Videos] Giới thiệu Ford Ranger mới
Ford Ranger phiên bản mới xuất hiện lần đầu tiên tại Bangkok, khi về Việt Nam là xe nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy tại Thái Lan. Ford Ranger mới bán ra tại Việt Nam vào cuối tháng 08 và đầu tháng 09 năm nay và nhận ký hợp đồng chờ từ tháng 08. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hotline: 0983 012 778
NGOẠI THẤT
Ford Ranger mới:
• Kiểu dáng thiết kế mới (Hốc hút gió, nắp capô, cản chắn trước)
• Hệ thống đèn chiếu sáng
• Gạt mưa tự động, hệ thống cảm biến trước
So với thế hệ trước, Ford Ranger mới được thiết kế với các đường nét thể hiện sự sang trọng hơn, năng động hơn, hiện đại hơn nhưng vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ , cơ bắp và hầm hố và rất nam tính vốn có.
Hốc hút gió phía trước thiết kế mới thanh thoát, hiện đại và sang trọng hơn
Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước (XLT 2.0L & Wildtrak) trang bị đèn HID/ Projector tích hợp nhiều chức năng tiện ích và an toàn cho người lái:
• Tự động bật đèn chiếu sáng phía trước ( Auto)
• Tự động chuyển đèn Pha/cốt (Automatic High beam control) – Tiện ích.
Người lái có thể chọn chế độ tự động chuyển đèn Pha/cốt (Automatic High beam control) – rất tiện ích.
Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước tích hợp nhiều chức năng an toàn và tiện ích (Wildtrak)
•Người lái có thể điều chỉnh được góc chiếu sáng – rất an toàn và thuận tiện
•Chức năng “Follow-Me-Home” đèn chiếu sáng đường đi
Hệ thống đèn sương mù phía trước sử dụng công nghệ đèn LED công suất cao thiết kế kiểu hình chữ nhật với tấm ốp lớn tạo phong cách hiện đại và hầm hố hơn.
• Gạt mưa tự động, tốc độ gạt nước theo điều kiện thời tiết – Tiện ích.
• Hệ thống cảm biến 4 điểm phía trước hỗ trợ đỗ xe an toàn hơn.
Ford Ranger (Wildtrak) được trang bị khóa điều khiển từ xa thông minh. Người chủ xe có thể giữ điều khiển trong túi mà vẫn có thể mở và khóa cửa xe qua hệ thống cảm biến trên tay nắm cửa – Rất tiện ích cho người sử dụng.
Ford Ranger mới thiết kế khí động học và khả năng vận hành trên đường địa hình ưu việt với kích thước : (DxRxC: 5362 x 1860 x 1830)
Góc thoát trước: 25.5 ; Góc thoát sau: 20.9; chiều dài cơ sở 3220 mm
Khoảng sáng gầm xe: 200mm
Mâm đúc hợp kim nhôm thiết kế kiểu dáng khỏe, chắc chắn và sang trọng
Phía sau Ford Ranger mới cũng được thiết kế hài hòa với thiết kế tổng thể của xe. Cụm đèn phía sau được thiết kế tạo hình khối kết hợp với các đường dập nổi ngang trên cửa thùng xe nhìn bắt mắt và chắc chắn.
Khoang chở hàng phía sau được thiết kế lớn tương ứng 1,21m³. Cửa sau thùng xe (XLT & Wiltrak) được thiết kế với thanh xoắn giúp mở và đóng nắp thùng xe rất nhẹ nhàng. Bedliner thiết kế mới.
Ford Ranger XLT và Wildtrak được trang bị hệ thống cảm biến phía sau. (Wildtrak 4X4 trang bị thêm cảm biến trước). Ford Ranger XLT 2.0 & Wildtrak được trang Camera lùi giúp phát hiện các vật cản và cảnh báo bằng âm thanh rất an toàn, tiện ích và tự tin khi lùi đỗxe.
KHOANG ĐỘNG CƠ
Ford Ranger mới được trang bị hộp sàn (MT) 6 cấp; số tự động (AT) 6 và số tự động hoàn toàn mới (AT) 10 cấp tích hợp chức năng chuyển số thể thao mang lại sự vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.
Ford Ranger XLT & Wildtrak được trang bị hệ thống trợ lực điện (EPAS) rất nhẹ nhàng, linh hoạt ở tốc độ thấp. Chắc chắn và chính xác ở tốc độ cao và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu .
NỘI THẤT
Ford Ranger mới (XLT 2.0L & Wildtrak) được trang bị khởi động bằng nút bấm. Khi khóa điều khiển ở trong khoang xe, người lái chỉ cần đạp phanh và nhấn nút để khởi động xe rất tiện ích
Ford Ranger (XLT & Wildtrak) được trang bị hệ thống trợ lực điện (EPAS) tích hợp chức năng tự động bù lệch hướng – Rất nhẹ nhàng, linh hoạt ở tốc độ thấp. Chắc chắn và chính xác ở tốc độ cao và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu .
Ford Ranger mới (Wildtrak) với nội thất ghế da màu đen cùng với bảng táp lô thiết kế theo phong cách công nghệ hiện đại, sang trọng được trang bị màn hình cảm ứng 8” . Vô lăng thiết kế tích hợp các nút điều khiển rất tiện ích.
Ford Ranger mới (Wildtrak) sở hữu một nội thất tinh tế, thoải mái và yên tĩnh với công nghệ kiểm soát tiếng ồn chủ động (ANC) nhằm loại bỏ hoặc giảm thiểu các tiếng ồn không mong muốn trong khoang xe như tiếng ồn từ động cơ.
Ford Ranger “Wildtrak” được trang bị màn hình 8’ với công nghệ SYNC 3 tích hợp chức năng dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu rất tiện ích và dễ sử dụng.
Gương chiếu hậu thiết kế lớn trang bị sấy kính gương, chỉnh điện và gập điện (XLT & Wildtrak) Gương chiếu hậu trong xe có chức năng tự động chống chói. rất tiện ích.
Ford Ranger “XLT 2.0L (4×4) & Wildtrak” được trang bị công nghệ SYNC 3. Người lái có thể dùng khẩu lệnh gọi và nói chuyện điện thoại, chọn kênh Radio, chọn tên bài hát hay tên ca sỹ khi nghe nhạc trên USB, kiểm soát nhiệt độ trong xe – An toàn và thư giãn khi lái xe trên đường cao tốc hay trong thành phố • Ranger Wildtrak với chức năng dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu (Nav.)
Ghép cặp “Smart phone” với xe – Chọn “Settings”
Ford Ranger Wildtrak mới được trang bị công nghệ hỗ trợ đỗ xe thông minh để giảm bớt căng thẳng của việc đỗ xe. Hệ thống sử dụng các sóng siêu âm của hệ thống 12 cảm biến và hệ thống trợ lực điện điều khiển điện tử để trợ giúp người lái tìm kiếm khoảng trống đỗ xe thích hợp và tự động điều chỉnh vô lăng đưa xe vào vị trí đỗ.
Ford Ranger mới (XLS ; XLT) được trang bị chức năng ga tự động (Cruise control) rất hữu ích, tiện dụng và thư giãn khi lái xe trên đường cao tốc đồng thời tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Lưu ý: Chức năng Ga tự động (Cruise Control) hoạt động từ 30Km/h
Ford Ranger (Wildtrak) mới được trang bị “Chức năng kiểm soát tốc độ tự động” (Adaptive Cruise Control -ACC). Chức năng sử dụng sóng radar của hệ thống cảm biến để đo khoảng cách với xe phía trước cùng làn đường.
“Chức năng kiểm soát tốc độ tự động” (Adaptive Cruise Control -ACC) sử dụng sóng radar của hệ thống cảm biến đặt ở vị trí tâm xe phía trước. Tăng khả năng quét sóng tốt hơn.
Người lái có thể lựa chọn khoảng cách với xe phía trước theo “4 vạch” hiển thị trên màn hình. Sau đó thực hiện các bước tiếp theo như chức năng “Ga tự động” – Giúp người lái xe thỏa mái, thư giãn và an toàn hơn trên đường cao tốc
Lưu ý: Chức năng kiểm soát tốc độ tự động (ACC) hoạt động từ 30 Km/h
• Khi hệ thống phát hiện thấy khoảng cách với xe ở phía trước nhỏ hơn khoảng cách đã chọn , hệ thống phanh ABS sẽ tự động tác động lực phanh làm giảm tốc độ của xe để duy trì khoảng cách an toàn đã chọn . • Khi phía trước đã thông thoáng chức năng kiểm soát tốc độ sẽ tự động tăng tốc trở lại tốc độ mà người lái đã “SET”.
Ranger Wildtrak mới được trang bị Công nghệ cảnh báo va chạm phía trước (Pre-Collision) – Công nghệ cảnh báo va chạm phía trước kết hợp với chức năng “kiểm soát tốc độ tự động “ để cảnh báo cho người lái biết khi khoảng cách với xe phía trước giảm xuống dưới mức an toàn bằng âm thanh.
Công nghệ cảnh báo va chạm phía trước (Pre-Collision) được trang bị trên Ranger Wildtrack mới tích hợp công nghệ mới Tự động phanh (AEB) nếu người lái chọn chức năng (Active Braking) – Tăng độ an toàn giúp tránh được va chạm với phương tiện phía trước.
Công nghệ cảnh báo va chạm phía trước (Pre-Collision) được trang bị trên Ranger Wildtrak mới tích hợp công nghệ mới Tự động phanh (AEB) nếu người lái chọn chức năng (Active Braking) – Tăng độ an toàn giúp tránh được va chạm với phương tiện phía trước.
Ranger (Wildtrak) – Người lái có thể sử dụng “Chức năng giới hạn tốc độ” (LIM) để ngăn ngừa vượt quá tốc độ đã được cài đặt (từ 30Km/h)
Ranger (Wildtrak) mới được trang bị Chức năng cảnh báo lệch làn (Lane keeping alert). Người lái có thể bật & tắt chức năng “Cảnh báo lệch làn” bằng cách nhấn nút công tắc trên cần điều khiển bất cứ lúc nào và phải kích hoạt lại cho những lần khởi động tiếp theo.
Chức năng sử dụng camera trên kính chắn gió phía trước để cảnh báo cho người lái biết khi nhận thấy xe đi lệch làn. Chức năng sẽ cảnh báo bằng hình ảnh và rung vô lăng, nếu người lái không có phản ứng thì chức năng sẽ tác động một lực quay nhẹ vô lăng để điều dẫn xe trở lại vào trong làn đường
Lưu ý: •Chức năng “cảnh báo lệch làn” chỉ hoạt động khi tốc độ lớn hơn 65Km/h.
Ranger (Wildtrak) được trang bị chức năng kiểm soát áp suất lốp. Sử dụng hệ thống cảm biến được lắp ở vị trí chân van phía bên trong lốp xe để thông báo cho người lái xe biết khi áp suất lốp xe thấp hơn 20% áp suất tiêu chuẩn
Người lái có thể kiểm tra áp suất lốp xe trên màn hình đa thông tin rất tiện ích
Ford Ranger Wildtrak mới được trang bị chức năng cảnh báo buồn ngủ. Khi chức năng phát hiện thấy vô lăng bị lắc. giật bất ngờ, xe lạng trái, lạng phải hệ thống sẽ cảnh báo bằng hình ảnh “Vô lăng —Cốc Caffe” cùng ánh sáng đỏ để nhắc nhở người lái cần phải nghỉ ngơi cho tỉnh táo .
• Chức năng “Hỗ trợ khởi hành ngang dốc” (XLS AT; XLT 2.0 4×4 & Wildtrak) giúp xe không bị trôi dốc khi nhả chân phanh (2-3 giây). An toàn và tự tin khi lái xe trên đường đèo dốc.
• Chức năng “Hỗ trợ đổ đèo/dốc” (Wiltrak 4×4) giúp người lái kiểm soát tốc độ và điều khiển xe an toàn hơn, ít phải sử dụng chân phanh hơn trong quá trình đổ đèo.
KHUNG GẦM, AN TOÀN
Ford Ranger mới sử dụng hệ khung gầm thống nhất cho toàn cầu. Một trong những đặc điểm nổi bật Cabin khoang xe được kết nối vào hệ khung qua các gối đỡ bằng cao su chịu lực giúp giảm thiểu các tiếng ồn và rung lắc một cách hiệu quả mang đến một cảm giác êm ái và tĩnh lặng.
Hệ thống treo phía trước thiết kế: Độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn. Ống giảm chấn và vị trí thanh cân bằng ngang đã được thay đổi vị trí, giúp giảm rung lắc và tiếng ồn rất chắc chắn khi vận hành trên đường địa hình & êm ái, linh hoạt khi đi đường thành phố.
Hệ thống treo phía sau sử dụng nhíp lá, ống giảm chấn lớn rất êm ái nhưng không ảnh hướng đến khả năng chịu tải của xe.
ĐÁNH GIÁ CHUNG