Ford Everest Ambiente 2.0L AT 4×2
Ford Everset Mới trong mấy năm gần đây mỗi khi nâng cấp phiên bản mới thì luôn ở trong tình trạng cháy hàng và được đặt cọc rất nhiều từ lúc giới thiệu, ra mắt xe. Điều đó cũng đủ hiểu rằng Ford Everest 2020 có sức hút mạnh mẽ như thế nào trong lòng người tiêu dùng tại thị trường ô tô Việt Nam. Với mức giá tầm trung trong phân khúc xe SUV 7 chỗ thì Ford Everest luôn là một đối thủ cạnh tranh cực mạnh so với các hãng khác.
Ford Everest 2020 được nhập từ Thái Lan và sẽ có 5 phiên bản đa dạng giúp cho người dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của người dùng:
- Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×4 (4WD)
- Ford Everest Titanium 2.0L AT (4X2)
- Ford Everest Trend 2.0L AT (4X2)
- Ford Everest Ambiente 2.0L AT (4X2)
- Ford Everest Ambiente 2.0L MT (4X2)
Những thông tin về tính năng và công nghệ của Ford Everest 2020
Tại thị trường ô tô Việt Nam, trong phân khúc SUV gầm cao, 7 chỗ ngồi, không gian rộng rãi và mức giá tầm trung thì không có nhiều mẫu xe đáp ứng được điều đó. Và đặc biệt hơn nữa là Ford Everest 2020 có khả năng Off-Road không hề thua kém các đàn em Pick-up của Ford về khả năng vận hành, do đó xe rất đa dạng khi sử dụng trong thành phố hoặc muốn đi du lịch xa.
Ford Everest 2020 chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những cảm nhận và trải nghiệm tuyệt vời. Ford đã thiết kế bộ khung gầm dành cho Everest rất chắc và khỏe, từ trước đến nay được coi là dòng xe “Nồi đồng cối đá” nhưng hiện tại đã được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại nhất. Điều đó giúp cho chiếc xe ngoại thất vừa đẹp, an toàn và có động cơ mạnh mẽ sử dụng tiết kiệm nhiên liệu.
Trước đây, hầu hết người dùng đều nói dòng xe Ford sử dụng rất tốn nhiên liệu vì động cơ khỏe theo phong cách của Mỹ. Nhưng hiện tại với những tiêu chí toàn cầu, Ford đã thay đổi và cho ra đời động cơ Ecoboost rất tiết kiệm nhiên liệu. Tiêu chí của Ford khi sản xuất các dòng xe mới, hướng tới tương lai đó là: Chất lượng cao – An toàn – Thông minh – Xanh(Động cơ tiết kiệm).
Giá xe Ford Everest 2020 khi về Việt Nam là bao nhiêu ?
Ford Việt Nam sẽ chuyển xe Ford Everest 2020 được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan về cho đại lý Ford Thăng Long nhập khẩu thì Ford Everest đã bị gián đoạn khá lâu dẫn đến tình trạng khan hiếm và cháy hàng vì nhu cầu mua lớn của khách hàng.
Nhưng chắc chắn trong những tháng cuối quý IV năm 2019, dự kiến là khoảng tháng 10/2019 xe Ford Everest 2019 sẽ được nhập lô đầu tiên về đại lý và giao xe đến tay khách hàng đã đặt cọc. Ford Thăng Long là đại lý đầu tiên tại Việt Nam nhận ký hợp đồng đặt xe đối với Ford Everest 2019. Mức giá được áp dụng cho những phiên bản hiện nay vẫn đang bỏ trống và sẽ cập nhật giá khi Ford Việt Nam công bố trên phương tiện thuyền thông.
Ngoại thất xe Ford Everest 2020
Ford Everest 2020 được thiết kế hình dáng xe có khá nhiều điểm giống nhau khi so sánh với xe Ford Ranger Raptor 2019. Cả 2 mẫu xe đều mang đến sự khỏe khoắn, đậm chất thể thao và an toàn. Với kích thước của Everest trông cao to hơn với dòng Everest cũ, thông số chi tiết dài 4.892mm x rộng 1.860mm x cao 1.837mm. Với phiên bản 2019 thì Ford Everest sẽ không cung cấp thêm bánh dự phòng ở phía sau như những phiên bản trước đây.
Phần nắp capô Ford Everest 2019 khá cao đem lại cảm giác rất hầm hố ở phía đầu xe, cùng với đó là cụm lưới tản nhiệt lớn được mạ crôm bóng bẩy, tấm ốp bảo vệ cản trước được phủ một lớp sơn bạc bao trùm cả cụm đèn sương mù giúp cho xe tăng thêm độ cứng cáp. Ford Everest 2019 được đánh giá rất cao về phần đầu xe vì mang lại cảm giác giống như bán tải Ford Ranger, nhưng lại được điều chỉnh lại để tạo sự thanh thoát và sang trọng hơn đối với một chiếc xe du lịch gầm cao.
Đối với hai phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L 2019 và Titanium + được cung cấp đèn pha HID tự động kết hợp đèn chiếu sáng ban ngày LED cùng với đó là tính năng rửa đèn hiện đại, đặc biệt là ở phiên bản Titanium + được gắn thêm đèn pha tự động.
Ở phiên bản Trend thì Everest được cung cấp đèn pha Halogen kiểu Projector thông dụng. Tất cả phiên bản đều được cung cấp thêm hệ thống đèn sương mu và gạt nước mưa tự động.
Phần phía sau đuôi xe là cụm đèn hậu LED được kết nối với thanh nệp crôm bản to, cản sau thiết kế mạnh mẽ tạo cảm giác hòa hợp với cản trước và ôm trọn lấy 2 mảng đèn phản quang. Đuôi xe Everest cũng được thiết kế nhấn nhá dạng đuôi lướt gió giúp tăng khí động học và đem lại dáng vẻ thể thao cho chiếc xe 7 chỗ này.
Khoang lái của Ford Everest 2019 được thiết kế khá hiện đại, rộng rãi và bài trí nhiều tiện ích theo kiểu đơn giản nhưng chất lượng, chú trọng nhiều hơn đến tính tiện dụng dành cho người sử dụng. Ngoài ra, nội thất được trau truốt kỹ hơn cùng với các chi tiết kèm theo, giúp cho khách hàng cảm nhận được giá trị của xe với khoản chi phí của mình bỏ ra.
Ford Everest 2019 có cửa hậu đóng/mở bằng điện
Được thiết kế cửa hậu mở và đóng chỉ bằng một nút bấm vì vậy Everest 2.0L Titanium Bi-Turbor việc xếp dỡ hàng hóa chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
Ford Everest Mới được trang bị bảy túi khí trên
Luôn hướng tới sự an toàn cho khách hàng nên Everest đề cao khả năng bảo vệ. Với bảy túi khí bên trong xe Ford Everest 2.0L Titanium Bi-Turbor tạo thành một mạng lưới bảo vệ với túi khí phía trước dành cho người lái xe và hành khách với các túi khí bên sườn xe. Các túi khí rèm bảo vệ hành khách cả phía trước và phía sau. Thậm chí còn trang bị cả túi khí bảo vệ đầu gối người lái.
Hệ thống chống ồn chủ động của Ford Everest 2019
Được lấy cảm hứng từ những loại tai nghe triệt tiêu tiếng ồn nổi tiếng hiện nay, hệ thống triệt tiêu tiếng ồn chủ động của Ford Everest 2.0L Titanium Bi-Turbor mới sử dụng 3 micro có độ nhạy cao để xác định và đo tiếng ồn của động cơ, sau đó triệt tiêu bằng cách phát ra sóng âm đối nghịch.
Ford Everest Mới có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama
Hãy cảm nhận không gian bên ngoài ngay cả khi bạn đang ngồi trong xe. Cửa sổ trời panorama điều khiển điện của Ford Everest 2.0L Titanium Bi-Turbor Mới chiếm gần 50% diện tích nóc xe, vì vậy bạn có thể trải nghiệm không gian bên ngoài chỉ bằng một nút bấm.
Bảng đồng hồ đa thông tin thông minh của Ford Everest 2019
Cho bạn biết những gì đang hoạt động. Bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng xem những chức năng mà Ford Everest 2.0L Titanium Bi-Turbor đang sử dụng trên bảng đồng hồ phía trước.
Di chuyển êm ái của Everest Mới
Dù di chuyển trong thành phố hay Off-road thì chiếc SUV đều di chuyển êm ái. Không như những hệ thống treo cứng nhắc khác, hệ thống treo liên kết Watt của xe Everest 2.0L Titanium Bi-Turbor Mới cho khả năng cân bằng tốt hơn và khả năng vận hành êm ái tối đa.
Sức mạnh của Ford Everest mới giúp bạn chinh phục hành trình
Với động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L tăng áp kép mới, với công suất 213 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Được dựa trên loại máy của chiếc bán tải thể thao Ranger Raptor 2019, động cơ này kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Với động cơ mới, Everest 2019 có thể kéo tối đa 3,1 tấn tải trọng ở phía sau tiên tiến của Xe Ford Everest cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 470Nm và rất tiết kiệm nhiên liệu.
Thiết kế khí động học của Ford Everest 2019
Động cơ của Ford Everest Mới 2.0L Single Turbo và 2.0L Bi-Turbo mới được thiết kế khí động học đứng đầu trong phân khúc, nghĩa là lực cản gió thấp hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Ford Everest với hệ thống chuyển đổi mô-men xoắn chủ động
Tự động thay đổi mô-men xoắn giữa bánh trước và bánh sau để có độ bám đường tốt nhất và tạo sức kéo tối đa trên cả đường nhựa và Off-road. Thậm chí hệ thống truyền lực có thể truyền toàn bộ mô-men xoắn tới một bánh nào đó nếu phát hiện thấy ba bánh còn lại bị mất độ bám.
Khả năng chuyên chở lớn của Everest 2019
Với chiếc xe Ford Everest đủ rộng rãi cho 7 người ngồi thoải mái trên suốt hành trình. Và bạn cũng không cần lo lắng về hàng hóa bạn cần mang theo trong suốt hành trình.
Hệ thống cân bằng điện tử của Ford Everest Mới
Quý khách có thể cảm nhận sự bám đường với hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống này đảm bảo rằng xe luôn bám đường và trong tầm kiểm soát, đặc biệt là khi ôm cua, vượt xe. Hệ thống này còn được tích hợp công nghệ kiểm soát giảm thiểu lật xe, được sử dụng cảm biến để phát hiện nguy cơ lật xe và can thiệp để lấy lại sự cân bằng cho xe.
Hệ thống trợ lực lái điện với công nghệ bù lệch hướng của Ford Everest Mới
Hệ thống lái của Ford Everest 2019 là trợ lực lái điện tử (EPAS) với công nghệ tự động bù lệch hướng sẽ đo góc quay vô-lăng của người điều khiển, theo dõi điều kiện mặt đường thay đổi và ngăn nguy cơ lệch hướng khi có những yếu tố bất lợi ảnh hưởng như mặt đường mấp mô hay gió mạnh thổi ngang.
Công nghệ Ford Everest Mới thiết kế thông minh.
Công nghệ thông minh của Ford Everest Mới sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhiều thao tác như: thực hiện cuộc gọi rảnh tay, tìm điểm đỗ xe phù hợp, hỗ trợ người lái…
Hệ điều hành SYNC™ 3 trên Ford Everest 2019
Hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC™ 3 nghe và làm theo lệnh của bạn. Bạn muốn gọi điện cho gia đình hay bạn bè, chỉ cần nói to tên của họ. Yêu cầu hệ thống đọc tin nhắn văn bản hay bật các bản nhạc bạn yêu thích. Tất cả đều có thể thực hiện trong khi tay bạn vẫn đặt trên vô-lăng và mắt vẫn theo dõi lộ trình. Ngoài ra SYNC™ 3 còn được tích hợp với màn hình cảm ứng 8 inch, hai cổng USB và khe cắm thẻ SD.
Ford Everest Mới với hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động
Đây có thể là chiếc Ford Everest 7 chỗ cỡ lớn, nhưng việc đỗ song song lại dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần nhấn một nút bấm, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động sẽ không chỉ giúp bạn tìm điểm đỗ xe có kích thước phù hợp, mà còn lái chiếc xe vào điểm đỗ đó. Hãy buông tay khỏi vô-lăng và xem chiếc xe đỗ một cách hoàn hảo. Tất cả những gì bạn cần làm là điều khiển cần số, bàn đạp ga và phanh.
Hệ thống cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang của Ford Everest 2019
Hệ thống thông tin điểm mù của xe Everest Mới sẽ là đôi mắt thứ hai của bạn. Khi chuyển làn, đèn cảnh báo trên gương chiếu hậu sẽ cho bạn biết có phương tiện đang ở trong điểm mù của bạn hay không. Vì vậy, bạn có thể thấy những gì lẽ ra không nhìn thấy. Hệ thống còn có thể cảnh báo có xe cắt ngang từ bất kỳ hướng nào tới khi bạn đang lùi ra khỏi điểm đỗ hoặc lùi ra đường.
Ford Everest Mới với hệ thống cảnh báo và cuy trì Làn đường
Đôi khi bạn có thể lơ đễnh và lạng sang làn đường bên cạnh. Nếu đèn cảnh báo không bật sáng, Hệ thống sẽ cảnh báo cho bạn biết bằng cách rung vô-lăng. Nếu bạn tiếp tục đi chệch làn, hệ thống lái sẽ tác động một lực để đưa xe trở về làn của bạn.
Ford Everest 2019 kiểm soát tốc độ tự động với cảnh báo va chạm phía trước
Bạn không còn phải bật và tắt chức năng kiểm soát hành trình mỗi khi muốn thay đổi tốc độ theo mật độ giao thông trên đường. Ford Everest Mới sẽ tự điều chỉnh để thích nghi: tự động giảm tốc khi đường đông và quay về tốc độ mặc định khi đường thông thoáng. Nếu phát hiện nguy cơ va chạm phía trước, hệ thống sẽ lập tức phát tín hiệu cảnh báo bằng đèn nhấp nháy trên kính chắn gió, đồng thời tự động điều chỉnh lực phanh để đảm bảo hiệu quả phanh tối ưu nhất.
Camera chiếu hậu Ford Everest Mới
Tự tin lùi xe khi bạn có thể quan sát đầy đủ và rõ ràng mọi thứ phía sau xe trên màn hình, kèm theo âm thanh của cảm biến lùi báo hiệu khi có chướng ngại vật.